Tiểu Bang Michigan - Các Điểm Đến Được Ưa Thích Dành Cho Du Khách

Ngày đăng bài: 02/02/2018

Michigan là một tiểu bang thuộc vùng Bắc-Đông Bắc của Hoa Kỳ, giáp Canada. Bang này được đặt tên theo hồ Michigan, vốn có xuất xứ từ tiếng Ojibwe là mishigami có nghĩa là "hồ nước lớn". Michigan là bang đông dân thứ 8 trong 50 bang của Mỹ. Cho dù bạn đang muốn tìm kiếm, khám phá các cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, bãi biển trong lành, nét ẩm thực độc đáo, các hoạt động gia đình tuyệt vời hay dành thời gian tìm hiểu kiến trúc lịch sử,... Michigan điều đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Các điểm đến phổ biến ở Michigan bao gồm đảo Mackinac, thành phố Traverse, Frankenmuth, Ann Arbor và Grand Rapids. Dưới đây là một số điểm đến ưa thích ở Michigan mà du khách du lịch Mỹ không thể bỏ qua.

Đảo Mackinac

Đảo Mackinac

Đảo Mackinac là một điểm đến lý tưởng dành cho du khách thích sự yên bình. Ở đây bạn có thể khám phá 70 dặm đường bộ, leo núi, đi xe đạp hoặc thử thách một loạt các môn thể thao dưới nước tại hồ Huron. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham quan khu di tích lịch sử Mackinac, nơi có nhiều tòa nhà lịch sử mở cửa cho công chúng. Đảo Mackinac là một trong những nơi tốt nhất để tham quan ở Michigan.

Ann Arbor

Ann Arbor Michigan

Ann Arbor sôi động và nhộn nhịp được bao bọc bởi những điểm tham quan văn hóa, lịch sử và các hoạt động thú vị cho cả gia đình. Đến đây, du khách hãy dành chút thời gian ghé thăm một số bảo tàng tuyệt vời của thành phố, bao gồm UMMA - Bảo tàng Nghệ thuật Đại học Michigan, Bảo tàng Lịch sử và Hành tinh Tự nhiên Đại học Michigan và Bảo tàng Ann Arbor Hands-On Museum.  Du khách cũng có thể dành thời gian để đi bộ thư giản hoặc đi xe đạp trong công viên Hudson Mills Metropark hoặc chèo thuyền tại Argo Park. Hoặc xem một trận đấu bóng đá tại sân vận động Michigan.

Hà Lan

Holland Michigan

Hãy đến và tận hưởng bầu không khí độc đáo của Hà Lan tại thành phố Hà Lan, Michigan, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng các loài hoa tulip vào mùa xuân hoặc xem một cối xay gió Hà Lan hoạt động. Ngoài ra du khách cũng có thể tham gia các hoạt động thú vị như chèo thuyền buồm, chèo thuyền kayak,…. Nếu bạn thích nghệ thuật và lịch sử, bạn có thể ghé thăm Bảo tàng Hà Lan hoặc Bảo tàng Nghệ thuật Kruizenza, và những người yêu âm nhạc có thể tham dự Đại sảnh Holland Chorale và dàn nhạc giao hưởng Holland Symphony Orchestra.

Thành phố Traverse

Thành phố Traverse

Thành phố Traverse là nơi nổi tiếng với nhiều thị trấn nhỏ quyến rũ và có nhiều địa điểm để tham quan như nhà hát Thành phố, trung tâm nghệ thuật Interlochen và Trung tâm Bảo tàng Dennos. Những người đam mê các hoạt động ngoài trời có thể đắm trong các loại thể thao dưới nước hoặc khám phá nhiều tuyến đi bộ đường dài trong khu vực, du khách cũng có thể khám phá các nhà máy sản xuất bia, nhà máy rượu vang và các nhà hàng tuyệt vời tại thành phố Traverse.

Lansing

Lansing Michigan

Lansing là điểm đến lý tưởng tại trung tâm Michigan và cung cấp nhiều điểm tham quan hấp dẫn cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể bắt đầu chuyến tham quan của mình bằng cách khám phá toà nhà Michigan State Capitol,  trước khi đến Trung tâm Khoa học Ấn tượng Impression 5, Bảo tàng Lịch sử Michigan,..

Những người yêu nghệ thuật sẽ có thể dành thời gian để chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật tại bảo tàng nghệ thuật đương đại của Eli và Edythe tại Đại học bang Michigan và trung tâm biểu diễn nghệ thuật Wharton. Bạn cũng có thể đi dạo quanh Cooley Gardens hoặc Vườn Bách Thảo W J Beal để tận hưởng không khí yên bình, trong lành. 

Nguồn: Vacationidea.com

5 (100%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
0899909145