Toyama, Nhật Bản - Các Điểm Nổi Bật Thu Hút Khách Du Lịch

Ngày đăng bài: 06/11/2017

Toyama là một tỉnh của Nhật Bản nằm ở tiểu vùng Hokuriku, vùng Chūbu trên đảo Honshū. Trung tâm hành chính là Toyama. Nơi đây là một trong những điểm đến mới lạ dành cho các du khách du lịch Nhật Bản, nơi đây hàng năm thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan, khám phá. Cùng Vietourist khám phá một số địa điểm du lịch nổi bật tại tỉnh Toyama:

1/ Murodo :

Murodo

Ngắm ngọn núi Tateyama từ độ cao của cao nguyên khoản 2450m. Đỉnh cao nhất của ngọn núi là 3015m. Bạn sẽ ngỡ ngàng như lạc vào thế giới truyện cổ Andersen.

Đến đây vào mùa thu, bạn thỏa thích ngắm lá, vàng đỏ trong suốt quá trình di chuyển lên núi, mây bao quanh khu vực cao nguyên, gần trung tâm có một hồ lớn, nước hồ xanh một màu mát dịu .

Ngoài ra có nhiều hồ nước khác, được tạo thành từ các miệng núi lửa hồ như Midoriga-Ike,ao Rindo,và ao Bloody nằm rải rác xung quanh khu vực này,nên bạn có thể trải nghiệm sự độc đáo của địa chất vùng Tateyamakurobe cũng như ngắm những dãy núi đẹp.

2/ Cung đường tuyết  - Tateyama Kurobe Alpen Route :

 Cung đường tuyết  - Tateyama Kurobe Alpen Route

Cung đường tuyết sẽ được hình thành từ giữa tháng 4 – giữa tháng 6

Vùng Tateyama Murodo - với lớp tuyết dày lên đến gần 8m vào mùa đông.

Thung lũng tuyết nằm ở giữa khu vực này và có lớp tuyết còn dày hơn nữa do tuyết thổi đọng lại, đặc biệt có nơi sâu lên đến hơn 20m. Hàng năm người ta phải làm tan tuyết đường đi mới có thể cho xe tạm đi qua khu vực này, và thế là con đường trở thành vùng trung gian được bao quanh bởi những bức tường tuyết cao đến gần 500m.

Ngay cả sau tháng 6 nơi này tường tuyết vẫn cao đến hơn 10m, khi đi ôtô qua đây cảm giác như đang đi giữa hai hẻm núi băng tự nhiên, một cảnh tượng mà chỉ có nơi đây mới có thể nhìn ngắm.

Từ tháng 4 đến tháng 6 có sự kiện Lữ hành xuyên Thung lũng tuyết Tateyama.

3/ Kurobe Dam đập ngăn nước.

Kurobe Dam

Nằm cạnh núi Akazawa – date, nước hồ xanh , kết hợp phong cảnh núi xung quanh  ,tạo nên một cảnh đẹp như tranh.

4/ Đền Oyama:

Ngôi đền nằm yên tĩnh , xung quanh nhiều tán cây lớn với những chiếc lá rơi nhuộm một màu đỏ thắm,suối phía trước ngồi đền, nước rất trong.

Trong không khí trang nghiêm của đền Oyama, cùng cảnh vật xung quanh , tất cả đã hòa hợp tạo nên sự thanh tịnh, nhẹ nhàng.

5 (100%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
0899909145