Kinh Nghiệm Du Lịch Úc Mùa Xuân Mà Quý Khách Nên Biết

Ngày đăng bài: 07/11/2018

Mùa xuân nước Úc nổi tiếng với khí hậu ấm áp, dễ chịu, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến du ngoạn với nhiều trải nghiệm và thưởng thức những khung cảnh yên bình tại đất nước Úc xinh đẹp. Vietourist xin chia sẻ đến Quý du khách một số kinh nghiệm du lịch Úc mùa xuân mà Quý khách nên biết để chuẩn bị cho chuyến đi mình thuận lợi hơn.

Khác với nhiều nước trên thế giới mùa xuân nước Úc lại bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 12 hàng năm. Thời tiết, tiết trời dần chuyển sang se se lạnh chứ không còn lạnh buốt như tiết trời đông, đây là thời điểm của muôn hoa khoe sắc, mùa của lễ hội mùa xuân - lễ hội hoa Floriade.

Thời điểm của sự phát triển mạnh mẽ, đâm chồi nảy lộc của thảm thực vật mang lại không khí dễ chịu, ấm áp, trong lành khiến cho bất cứ ai đã một lần đặt chân đến nước Úc vào thời điểm này đều mong muốn một lần được quay lại để tận hưởng cảm giác sảng khoái, ấn tượng và đáng nhớ đó.

Vào đầu mùa xuân thời tiết nước Úc thường xuất hiện nhiều gió, gió Tây Nam thổi mạnh kèm mưa rào đột ngột, vì vậy nếu bạn có dự định thăm nước Úc vào thời điểm này thì một kinh nghiệm hữu ích dành cho bạn đó là nhớ mang theo áo ấm để tránh nhiễm lạnh, mặc nhiều lớp áo, quần dài và ban ngày nên tận dụng lúc nhiệt độ còn ấm để tham gia những hoạt động ngoài trời như leo núi, đi bộ và những hoạt động thể lực khác.

Kinh nghiệm lựa chọn điểm đến khi du lịch Úc vào mùa xuân.

Với nhiều công trình kiến trúc độc đáo, bạn có thể tham quan thành phố Melbourne nổi tiếng, tham gia lướt sóng, đi ca nô, chèo thuyền kayak, thưởng thức rượu vang tại Margaret phía tây nước Úc, với những ai yêu nghệ thuật, các chương trình ca nhạc Opera, Jazz là những điểm không thể bỏ lỡ.

Khám phá thành phố Sydney thủ đô xinh đẹp của Úc lãng mạn với sắc hoa Phượng Tím, thời gian đẹp nhất trong năm khi những tia nắng mặt trời ấm áp len lỏi qua từng khe lá, chim hót vang và hoa nở rộ trên khắp các khu vườn của thành phố Sydney nổi tiếng.

Tham quan khu bảo tồn thiên nhiên Blue Mountain – di sản thế giới, nơi còn lưu giữ nguyên vẹn những nét hoang sơ từ thời thổ dân sinh sống hay tận mắt chiêm ngưỡng Sydney Fish Market - chợ cá lớn thứ tư trên thế giới về số lượng bán ra và lớn thứ hai về chủng loại, chỉ sau chợ cá Tsukiji ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản. Mùa xuân là mùa của lễ hội tại Úc đặc biệt có rất nhiều lễ hội hoa nổi tiếng được diễn ra, một trong những lễ hội hoa có qui mô nhất là lễ hội hoa Floriade thường niên tại Canberra hay lễ hội hoa tulip Tesselaar.

Thật tuyệt vời để ghé thăm nước Úc vào dịp này khi mà thời điểm cuối năm sắp đến, để tận hưởng trọn vẹn tất cả hương vị tươi mát của mùa xuân nước Úc cũng như tìm thấy chính mình trên hành trình vạn dặm khám phá. Vietourist chúc bạn sẽ có một chuyến hành trình đến với nước Úc thật tuyệt vời và ý nghĩa!

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145