Kinh Nghiệm Du Lịch Châu Âu Theo Tour Dành Cho Du Khách

Ngày đăng bài: 23/10/2018

VớiKhí hậu tuyệt vời, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, những lâu đài cổ kính, những giá trị văn hóa, lịch sử, Châu Âu có sức quyến rũ đặc biệt với bất kỳ du khách nào trên thế giới. Vì thế châu Âu luôn ẩn chứa nhiều điều bí mật, quyến rũ để mỗi người chúng ta luôn muốn được khám phá và trải nghiệm.

Bạn có thể đi du lịch châu Âu tự túc hoặc theo tour trọn gói của các công ty du lịch. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chuyến đi, tối giảm các chi phí phát sinh, đặc biệt cho những người trung tuổi hoặc có vốn ngoại ngữ chưa tốt bạn nên tham gia vào các tour du lịch đã được tổ chức, lên kế hoạch sẵn sàng. 

Dưới đây là một số Kinh nghiệm du lịch châu âu theo tour mà bạn có thể tham khảo để có được chuyến hành trình khám phá châu Âu thật sự thoải mái, vui vẻ, đầy ý nghĩa và kỉ niệm.

Khi đặt tour du lịch Châu Âu bạn nên lựa chọn các công ty du lịch có Giấy phép lữ hành quốc tế do Tổng cục du lịch cấp để đảm bảo an toàn cho chuyến đi Châu Âu của mình. Nếu biết lựa chọn công ty du lịch uy tín, tổ chức dịch vụ tốt, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với du lịch tự túc mà vẫn tạn hưởng được các dịch vụ cao cấp tại Châu Âu. (Các công ty du lịch thường book dịch vụ theo đoàn nên sẽ được hỗ trợ mức giá tốt hơn nhiều so với khách lẻ)

Trước khi chọn một tour nào đó, bạn cũng cần lưu ý công ty tổ chức tour, phương tiện di chuyển và cách bố trí lịch tham quan, tham khảo sự đánh giá của người thân hoặc bạn bè, những người đã từng sử dụng dịch vụ, tận dụng các chương trình khuyến mãi về tour du lịch Châu Âu của các đơn vị lữ hành trên website. Một kinh nghiệm du lịch châu âu theo tour không thể bỏ qua đó là nên tìm hiểu kỹ về các điều kiện trong tour: thời gian tự do cá nhân, giá tour đã bao gồm hêt các khoản chi phí, giá vé tham quan tại các điểm du lịch để tránh bị phát sinh những ẩn phí trên tour mà bạn không biết trước khiến chuyến đi của bạn kém vui.

Hãy tìm hiểu, nắm rõ về lịch trình về các điểm đến mà bạn sẽ đi. Sẽ giúp bạn só sánh được dịch vụ, giá cả giữa công ty này với công ty khác. Biết được sự chênh lệch giá cả là do khác biệt những điểm nào.

Trong suốt chuyến hành trình đi tour bạn cũng nên tuân thủ theo quy định của đoàn như luôn đúng giờ, không hút thuốc nơi công cộng, không tự ý tách đoàn,..

Trong quá trình đi tour sẽ có khoản tiền tip cho hướng dẫn viên hay lái xe, đây là khoản tiền thu nhập, thù lao xứng đáng cho sức lao động, sự phục vụ nhiệt tình của họ. Tùy vào số ngày tour mà bạn sẽ có 1 khoản tiền tip khác nhau. Mức tiền tip này thông thường sẽ quy định cụ thể khi bạn đăng ký tour, và được hướng dẫn viên Việt Nam thu trên tour để gửi cho tài xế và hướng dẫn viên địa phương 1 lần.

Đối với những ai muốn có một khoảng thời riêng để tự mình khám phá các điểm đến, mua sắm hay ghé thăm nhân thân, người quen,... Kinh nghiệm dành cho bạn là trước khi tách đoàn bạn cần phải xin số điện thoại của hướng dẫn viên hay bạn cùng trong đoàn và mang theo vài tấm bưu thiếp của khách sạn để phòng bị trong những trường hợp đi lạc hay các tình huống bất ngờ.

Với những kinh nghiệm du lịch Châu Âu theo tour được chia sẽ bên trên, Vietourist tin rằng du khách sẽ có thêm kiến thức hữu ích để lựa chọn cho mình những công ty du lịch uy tín và chương trình tour Châu Âu chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc Quý du khách sẽ có 1 chuyến đi du lịch Châu Âu thú vị và nhiều niềm vui.

=======

Xem thêm:

>>> Tour du lịch Châu Âu mùa đông 5 nước: Pháp - Luxembourg - Đức - Bỉ - Hà Lan

>>> Tour du lịch Châu Âu mùa đông 4 nước: Pháp - Ý - Thụy Sĩ - Vatican

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145