Đảo Nami - Điểm Đến Lý Tưởng Dành Cho Các Du Khách Du Lịch Hàn Quốc

Ngày đăng bài: 27/10/2017

Đảo Nami là một đảo nhỏ trên sông hình bán nguyệt (rộng 462,809m2) nằm ở Chuncheon,Hàn Quốc. Cách thủ đô Seoul 63km về phía tỉnh Chuncheon (phía nam Hàn Quốc). Nhìn từ xa Nami như một chiếc thuyền lá khổng lồ trên mặt sông Cheongpyung thơ mộng. Hòn đảo được hình thành do quá trình xây dựng đập nước Cheongpyeong ở vùng hạ lưu sông Bắc Hán năm 1944 khiến nước dâng cao làm ngập vùng đất trũng, tạo nên hòn đảo Nami.

Đảo Nami

Hòn đảo xinh đẹp này được đặt tên theo tên của vị tướng nổi tiếng Nami – Người đã có công dẹp loạn đất nước Triều Tiên vào thế kỷ 13. Hòn đảo hình bán nguyệt này hiện vẫn còn ngôi mộ gió lớn hình mái vòm của ông mà không một du khách nào có thể bỏ qua.

Ban đầu hòn đảo được một doanh nhân địa phương mua lại để xây dựng khu nghĩ dưỡng cho gia đình, tuy nhiên trước vẻ đẹp trời phú của thiên nhiên, Vị doanh nhân này đã quyết định xây dựng Nami thành hòn đảo du lịch. Đặc biệt, sau khi bộ phim “ Bản tình ca mùa đông” được công chiếu, đảo Nami đã trở nên nổi tiếng trên khắp Châu Á, và nơi đây cùng với tháp truyền hình Namsan trở thành hai biểu tượng của tình yêu, của sự lãng mạn mà các cặp đôi yêu nhau ở Hàn Quốc đều xem đây là nơi hẹn hò lý tưởng, nơi bắt đầu của tình yêu!

Đảo Nami

Thời gian thích hợp nhất để thăm quan là vào mùa thu, lúc này khí hậu tại Nami se lạnh và khoáng đạt, thỉnh thoảng sẽ có những cơn gió mang theo hơi thở của mùa thu khẽ lướt qua người, mang lại một trải nghiệm tuyệt vời hiếm gặp trong đời. Mùa thu cũng là khoảng thời gian hòn đảo Nami khoe sắc rực rỡ nhất, khi những tán cây Ngân Hạnh bắt đầu chuyển sang màu vàng rực rỡ, dạo bước trên những con đường mòn tràn ngập lá vàng, lá đó vô cùng lãn mạng sẽ khiến tâm hồn du khách như lạc vào những thước phim tình cảm ngọt ngào của Hàn Quốc.

Khu trung tâm đảo Nami là một bãi cỏ xanh mướt rộng 260.000 m2 với những cây hạt dẻ và bạch dương bao quanh. Ngoài ra, một vườn thú, một vườn bách thảo, một chiếc hồ rộng với những chiếc thuyền mộc nho nhỏ và nhiều khu vui chơi giải trí khác sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận nhẹ nhàng. Đến đây du khách cũng dễ dàng thưởng thức những món đặc trưng của đất nước Hàn Quốc như: thịt nướng, lẩu, kimbap cùng rất nhiều loại kim chi khác nhau. Món ăn nổi tiếng và cũng phổ biến nhất quanh khu vực này là món gà lộn xương xào bắp cải, khoai tây, cà rốt với nước tương ớt đặc trưng Hàn, kèm theo đó là các món ăn về gà.

Đảo Nami

Tại đây, tất cả các hệ thống dây điện và dây cáp đều được lắp đặt dưới lòng đất để đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên nhất cho đảo. Việc cấm ôtô ra vào cũng mang lại cho khách du lịch một không gian yên tĩnh và thanh bình đến tuyệt đối, không tiếng động cơ, không khói bụi. Với tất cả đó, đảo đã trở thành địa chỉ du lịch lý tưởng cho hành trình tour Hàn Quốc khám phá của tất cả du khách.

Với phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp, êm đềm, thơ mộng, đảo Nami thực sự là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho tất cả mọi người. Đảo Nami là lựa chọn du lịch cuối tuần của không ít gia đình, các cặp tình nhân xứ Hàn và cũng là địa điểm hưởng tuần trăng mật của nhiều đôi vợ chồng mới cưới. Nếu bạn có ý định du lịch Hàn Quốc thì không nên bỏ qua đảo Nami.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145