Thành Phố Los Angeles Các Địa Điểm Du Lịch Yêu Thích

Ngày đăng bài: 10/12/2019

Los Angeles – một thành phố xu hướng toàn cầu với bề dày lịch sử phi thường và một di sản văn hóa phong phú. Là thành phố lớn nhất tiểu bang California và lớn thứ nhì tại Hoa Kỳ và cũng là thành phố đông dân nhất của California, dân số của Los Angeles có khoảng  4,030,904 người. Những người Việt ở vùng lân cận gọi thành phố này là Los. Los Angeles nằm trong lưu vực duyên hải rộng lớn ở miền Nam California, xung quanh bao phủ bởi các ngon núi cao hơn 3000m. Los Angeles có rất nhiều địa điểm du lịch mà các du khách du lịch Mỹ rất yêu thích. Thành phố này là một điểm đến cho những ai mê mẩn khung cảnh thiên nhiên hoàn hảo cùng với thời tiết tuyệt vời. Bạn sẽ không cưỡng lại nổi vẻ đẹp quyến rũ của Hollywood, những công trình kiến trúc  độc đáo và ánh nắng ngập tràn từ bãi biển xinh đẹp. Bạn còn có thể đi mua sắm, ăn uống và vui chơi thú vị tại thành phố này. Nói đến Los Angeles, người ta thường liên tưởng đến một thế giới trong mơ, một thành phố thiên sứ. Nào, hãy cùng Vietourist khám phá những địa điểm làm cho du khách trên thế giới “say mê” Los Angeles.

1. Phim trường Hollywood

Phim trường Hollywood nằm ở phía Tây Bắc và cách Los Angeles khoảng 16km. Nơi đây sản xuất hàng loạt các bộ phim bom tấn, từ cổ điển đến hành động tới kinh dị nổi tiếng của Hollywood được rất nhiều khán giả trên thế giới yêu thích. Khi đến phim trường, bạn có cơ hội đi một tour xe tàu điện tham quan những con đường nổi tiếng trong phim, những ngôi nhà, công trình kiến trúc tuyệt đẹp, nơi mà những cảnh quay đặc sắc được sản xuất mặc dù chỉ là giả dựng. Sau đó bạn còn được trải nghiệm trận động đất, xem cảnh 3D khỉ King Kong đấu với các con khủng long với các hiệu ứng âm thanh hình ảnh kỹ xảo, hay hết hồn với hàm rưng sắc nhọn của cá mập khi đi ngang qua hồ nước.

Thành phố Los angeles các địa điểm yêu thích - Hollywood

Tại đây, ngoài phim trường còn có công viên giải trí cùng các khu ăn uống, shopping. Bạn sẽ được gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng như Marilyn Monroe, Dracula, Frankenstein,… Bỏ qua phim trường Hollywood khi du lịch đến Los Angeles là một thiếu sót cho mỗi người.

2. Công viên giải trí Disneyland

Thành phố Los angeles các địa điểm yêu thích - Disneyland

Bạn đã từng trải qua tuổi thơ với những bộ phim hoạt hình của hãng Disney? Vậy đến Los Angeles, công viên giải trí Disneyland là một địa điểm du lịch yêu thích tại Los Angeles mà bạn không thể bỏ qua. Tới đây, bạn dường như lạc vào thế giới cổ tích với những chú chuột Mickey dễ thương, vương quốc Gấu và các nhân vật hoạt hình nổi tiếng khác, mọi lo lắng, mệt mỏi hàng ngày sẽ được giải tỏa vì không khí vui vẻ, tiếng cười tràn đầy trong công viên.

Công viên có các trò chơi giải trí phiêu lưu mạo hiểm cùng các triển lãm nghệ thuật tuyệt vời. Ngoài ra, Disneyland còn có các cửa hàng ăn uống khi mệt mỏi và nghỉ ngơi. Nếu bạn có cơ hội ở lại đến tối, bạn sẽ phải lóa mắt bởi những vì màn trình diễn đèn LED đầy màu sắc thắp sáng cả bầu trời.

3. Công viên Griffith

Thành phố Los angeles các địa điểm yêu thích -Griffith Park

Với diện tích khoảng 4310 mẫu Anh ( khoảng 1.740 ha), Griffith Park là một công viên lớn thứ hai của bang Califfornia và đứng thứ 11 tại Mỹ. Khi tham quan ở đây, có thể bạn sẽ thấy một số khung cảnh quen thuộc vì Công viên Griffith đã từng diễn ra nhiều bộ phim nổi tiếng.

Công viên mang một nét đặc trưng riêng biệt, vừa bí ẩn vừa hiện đại. Các con đường đi bộ gồ ghề tự nhiên và những con đường mòn đi ngựa, giúp cho du khách có thể xem cảnh một cách trọn vẹn

4. Đại lộ Danh vọng Hollywood

Thành phố Los angeles các địa điểm yêu thích - Đại lộ danh vọng

Kinh đô điện ảnh thế giới – Los Angeles rất tự hào là nơi sản xuất nhiều bộ phim nổi tiếng và cũng là nơi gặp gỡ của những minh tinh màn ảnh. Hơn thế, Los Angeles còn sở hữu Đại lộ Danh vọng Hollywood – một điểm đến lí tưởng của khách du lịch.

Đại lộ Danh vọng Hollywood là con đường đi bộ tại phố Vine ở Hollywood, Los Angeles, California, Hoa Kỳ với hơn 2.000 ngôi sao cố định được khắc tên tuổi của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới. Mỗi một ngôi sao khắc tên người được vinh danh và lĩnh vực hoạt động của họ trong ngành công nghiệp điện ảnh. Bạn sẽ được thấy rất nhiều tên tuổi ngôi sao từ “cổ” đến “ kim” kéo dài trên đại lộ này.

5. Viện bảo tàng J. Paul Getty

Thành phố Los angeles các địa điểm yêu thích

Là một trong những bảo tàng nổi tiếng hàng đầu của Mỹ, là địa điểm du lịch Los Angeles phổ biến, viện bảo tàng J. Paul Getty ban đầu xây dựng chỉ để giới thiệu bộ sưu tập nghệ thuật của ông trùm dầu mỏ J. Paul Getty. Nhưng sau đó do lượng khách đến tham quan mỗi năm ngày càng tăng làm cho nó trở thành một trong những bảo tàng được tham quan nhiều nhất tại Hoa Kỳ. Viện sở hữu nhiều bộ sưu tập đặc trưng nghệ thuật phương Tây từ thời Trung cổ đến nay như các tác phẩm điêu khắc, bản vẽ, bức tranh châu Âu ấn tượng,…

Ngoài ra, kiến trúc của viện bảo tàng cũng là một lý do để bạn đến tham quan. Các vườn hoa cắt tỉa tuyệt đỉnh cùng với kiến trúc tráng lệ làm cho bạn dường như lạc vào một thế giới khác.

6. Nghĩa trang vĩnh hằng Hollywood

Thành phố Los angeles các địa điểm yêu thích - Nghĩa trang vĩnh hằng Hollywood

Nhắc đến nghĩa trang là ai cũng nghĩ đến sự âm u, đen tối và lạnh lẽo. Nhưng nghĩa trang vĩnh hằng Hollywood không phải vậy. Nghĩa trang Hollywood nằm ở số 6000 đại lộ Santa Monica, Hollywood, là nơi an nghỉ của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới đúng như tên của nó. Với thiết kế kiến trúc đẹp mắt và rất nhiều khách du lịch đến tham quan để cầu nguyện cho thần tượng của họ nên nghĩa trang Hollywood  đã trở thành một trong những điểm du lịch khi đến với Los Angeles.

7. Bãi biển Santa Monica

Thành phố Los angeles các địa điểm yêu thích - Bãi biển Santa Monica

Thời tiết bên California đa số là nắng ấm, nên bãi biển bên này lúc nào cũng đông đúc. Nhưng không đông người mà bãi biển trở nên dơ bẩn, ngược lại rất sạch sẽ như bãi biển Santa Monica. Với bãi biển sạch đẹp với cát mềm mịn cùng làn nước trong xanhh, Santa Monica là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Mỹ. Bạn có thể tham gia vào các trò chơi, hoạt động thể thao thuyền buồm, lướt sóng hấp dẫn hay tắm nắng và thưởng thức các món ăn ngon trên biển.

Hơn nữa, bạn sẽ còn được thấy một mô hình kinh doanh du lịch tiêu chuẩn cao. Mặc dù có rất nhiều người tạo thành một đám đông đa dạng, mỗi người một việc của riêng họ, không hỗn độn, không xả rác, không kinh doanh trái phép. Đó là điều mà chính quyền tại các bãi biển Việt Nam chưa làm được.

8. Nhà biểu diễn nhạc Walt Disney

Thành phố Los angeles các địa điểm yêu thích -Walt Disney

Nằm trên đại lộ South Grand thuộc khu trung tâm thành phố Los Angeles, bang California, Nhà biểu diễn nhạc Walt Disney là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu của thế giới do kiến trúc sư Frank Gehry thiết kế. Các bề mặt vừa nghiêng vừa uốn lượn, mái gấp đều làm từ thép không gỉ như chơi đùa ánh nắng. Đập vào mắt người nhìn, tòa nhà nổi bật như một con thuyền đang căng buồm ra khơi.

Không chỉ thiết kế bên ngoài lộng lẫy, bên trong nhà biểu diễn nhạc cũng được trau chuốt một cách kỹ lưỡng. Toàn bộ chi tiết bên trong tòa nhà được thiết kế lý tưởng và rất nổi bật. Bạn dường như cứ muốn tham quan mãi từng chi tiết vì nó quá hoàn hảo và tuyệt vời. Chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua địa điểm du lịch tuyệt vời này khi đến Los Angeles.

4 (80%) 3 votes
. Có 3 người đánh giá
0899909145