Các Trường Đại Học Và Cao Đẳng Chất Lượng Tại Thành Phố New York

Ngày đăng bài: 10/12/2019

Nói đến New York bạn sẽ được biết đến sự đa dạng về sắc tộc, văn hóa, phong tục, màu da, sự đoàn kết, thân thiện và hiếu khách bậc nhất tại Mỹ. Không chỉ đi tiên phong phát triển vượt bậc về kinh tế mà New York còn là bang có các trường đại học, cao đẳng nằm trong top các trường đại học được xếp hạng 5 sao tại Mỹ. Đây là nơi tập hợp các trường đại học danh giá chất lượng và lâu đời nhất cả nước. Cùng Vietourist du lịch Mỹ tìm hiểu các trường đại học và cao đẳng hàng đầu tại New York.

Xem thêm: Kiểm tra xác xuất đậu visa Mỹ thông qua bảng câu hỏi

                Tour du lịch Mỹ 8 ngày 7 đêm 39,9 triệu

Tại New York các trường đại học công lập liên kết với nhau thành hệ thống trường công lập tại bang New York_The state University of NewYork gọi tắt là Suny. Suny được thành lập từ năm 1948 bao gồm 64 trường, nhằm giải quyết và đáp ứng các yêu cầu về chương trình học, lộ trình và các thủ tục, kinh nghiệm, định hướng cho sinh viên, cộng đồng và lực lượng lao động New York. Các lĩnh vực chủ yếu được đào tạo tại Suny là các trường đại học nghiên cứu, các trường cao đẳng chuyên ngành kĩ thuật, các trường cao đẳng nghệ thuật, trung tâm khoa học sức khỏe. Sau đây là một số trường đại học nổi tiếng tại New York.

các trường đại học cảo đẳng ở thành phố new york

Trường đại học công lập New York Geneseo được thành lập từ năm 1871 nằm trong hệ thống trường State University of New York chuyên đào tạo sinh viên cấp cử nhân với 48 chương trình học gồm: kinh tế, kế toán, quản trị kinh doanh, quan hệ quốc tế, truyền thông, tâm lí học,... Ngôi trường được tọa lạc tại ngôi làng Geneseo với 5.200 sinh viên theo học. Đây là một trong những trường có truyền thống học tập xuất sắc trong những trường công lập hàng đầu của Hoa Kỳ và được đánh giá là trường công lập nổi tiếng tại New York.

các trường đại học cảo đẳng ở thành phố new york

Đại học CUNY_The City University of New York là một hệ thống trường công lập lớn của thành phố với 24 college trãi rộng khắp Manhattan, Queens, Bronk, Brooklyn và đảo Staten. Cuny hiện có 23 trường trực thuộc với hơn 450.000 sinh viên theo học. Được thành lập từ năm 1847 đây được xem như người tiên phong khổng lồ của tri thức Hoa Kỳ với hệ thống đào tạo rộng lớn khoảng 1.400 chương trình học đang được đào tạo.

các trường đại học cảo đẳng ở thành phố new york

Đại học Y New York ( MYMC ) thành lập kể từ năm 1971 tọa lạc trên khuôn viên với diện tích 54 hecta tại Westchester County, New York với cơ sở vật chất hiện đại, diện tích khuôn viên trường tương đối lớn tạo điều kiện học tập tốt nhất cho phép sinh viên học tập, thực hành điều trị.Trường đại học Y New York đã đào tạo nhiều thế hệ sinh viên từ khắp nơi trên thế giới để đào tạo ra một đội ngũ y bác sĩ với tay nghề chuyên môn cao, mang nhân cách nghề y, nghiên cứu các chuyên đề khoa học, giải pháp ngành y phục vụ cho xã hội.

các trường đại học cảo đẳng ở thành phố new york

Columbia University đây là một trong các trường đại học lâu đời nhất ở trong nước và lâu đời nhất trong tiểu bang. Trường được thành lập năm 1754 tiền thân là một viện nghiên cứu tư thục ở khu Manhatta, trường nổi danh bởi số lượng người đạt giải thưởng Nobel danh giá với 97 người. Đại học Columbia có hệ thống các trường trực thuộc như trường điều dưỡng, trường luật, trường y, trường đào tạo báo chí bậc sau đại học và các khóa chương trình nghiên cứu khác. Trường còn nằm trong nhóm Ivy League danh tiếng và được xem là một trung tâm dẫn đầu tại Hoa Kỳ.

các trường đại học cao đẳng ở thành phố new york

Cornell University đứng thứ hạng 15 trên toàn quốc theo thống kê của QS World University Rankings về trường đại học đạt chất lượng cao và cũng là một trong những thành viên khác của Ivy League. Đây là đại học tư thục tại Ithaca, New York với hệ thống 14 trường trực thuộc. Trường được thành lập từ năm 1865 bởi hai nhà sáng lập Ezra Cornell và Andrew Dickson White. Trường cung cấp cho sinh viên hơn 4000 khóa học với mục tiêu cung cấp một môi trường chất lượng cao cho sinh viên. Trường có đến 40 người bao gồm cả giảng viên và sinh viên đạt giải thưởng Nobel, trong năm 2005-2006 có 3 người vinh dự nhận được giải Nobel và một người đạt giải Felds.

các trường đại học cao đẳng ở thành phố new york

Suny Binghamton – State University Of New York nằm trong top 50 trường công lập hàng đầu của Mỹ với 2.200 sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau trên thế giới. Đây là một trong 4 trung tâm đại học thuộc hệ thống đại học bang New York.

các trường đại học cao đẳng ở thành phố new york

Đại học tư thục Pace University đây là trường đại học tư thục có lịch sử lâu đời tại New York, thành lập từ năm 1906. Khuôn viên chính của đại học Pace nằm ngay gần trung tâm tài chính Manhattan, sinh viên theo học tại trường có thể đi bộ tham quan khu phố Wall nổi tiếng, các trung tâm thương mại bậc nhất, khu người hoa Chinatown, Little Italia, công viên Central Park, các địa danh nổi tiếng khác tại New York. Với số lượng sinh viên hiện tại của Pace 12.700 trong đó hơn 1800 sinh viên quốc tế đến từ 93 nước trên thế giới. Trường đại học Pace nằm trong danh sách các trường đại học tốt nhất ở Bắc Đông.

các trường đại học cao đẳng ở thành phố new york

Trường cao đẳng Dowling nằm ở Long Island bang New York. Trường nổi tiếng bởi số lượng sinh viên quốc tế theo học khá đông với hơn 500 sinh viên đến từ 60 quốc gia khác nhau. Đây là trường tư thục của bang với cơ sở vật chất rất tốt, số lượng sinh viên trên từng đơn vị lớp học tương đối ít để đảm bảo chất lượng học tập và chuyên môn cho sinh viên.

Berkeley

Trường cao đẳng Berkeley khá nổi tiếng với các du học sinh nước ngoài. Trường có khuôn viên tương đối lớn tọa lạc tại New York và New Jersey. Trường có mức học phí tương đối thấp và cơ hội học bổng cao cho các sinh viên.

Nếu bạn đang có dự định cho tương lai con em mình đi du học Mỹ và muốn lựa chọn một ngôi trường đại học hoặc cao đẳng tốt nhất tại đất nước này, thì hãy đến với thành phố New York, Sẽ có rất nhiều ngôi trường với chất lượng hàng đầu, đảm bảo được điều kiện học tập, phát triển tốt nhất cho con em bạn.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145